วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ความหวังปูโยล

การ์เลส ปูโยล กองหลังทีมชาติสเปน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หวัง อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่องตัวเก่ง จะฟิตทันช่วยทีมเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังโดนโรคเดี้ยงเล่นงานมาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์
การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีมของ บาร์เซโลน่า สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกลา ลีกา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปน จะหายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และลงช่วยทีมบู๊กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี วันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ได้ทันเวลา
อิเนียสต้า ได้รับบาดเจ็บในเกมเสมอ บียาร์เรอัล 3-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เขาหมดสิทธิ์ช่วยทีมในนัดชิงดำ ศึก โกปา เดล เรย์ กับ แอธเลติก บิลเบา ในวันพุธนี้ อย่างไรก็ตาม จากการรายงานข่าวล่าสุดยืนยันว่า นักเตะไม่มีปัญหาบาดเจ็บรุนแรงนัก ทำให้ ปูโยล หวังว่าเพื่อนร่วมทีมจะฟิตลงเกมนัดสำคัญกับ "ปีศาจแดง" ได้
กองหลังวัย 31 ปี กล่าวว่า "มันเป็นข่าวร้าย และก็เป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เกิดขึ้นกับเรา เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากของเรา ถ้ามีนักเตะคนหนึ่งที่สมควรได้ลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ มันก็ควรเป็น อันเดรส เขาทำให้เกิดความแตกต่าง และเป็นผู้เล่นชั้นยอด ตอนที่ผมรู้เรื่องอาการบาดเจ็บของเขา มันน่าผิดหวังมาก เพราะเราเสียนักเตะคนสำคัญไป"

1 ความคิดเห็น: